Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Thời trang thương hiệu Old Navy đã có mặt tại Hà Nội

 

Ngày 01/09/2017, thương hiệu lớn nhất thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. (thương hiệu đồng sở hữu Gap, Banana Republic, Athleta và Intermix) đã chính thức khai trương cửa hàng tại Trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh.

Việc Old Navy mở cửa hàng thứ nhất tại Hà Nội và thứ hai tại Việt Nam đánh dấu một bước phát triển mới trong chiến lược tăng trưởng toàn cầu của thương hiệu nổi tiếng này. Cửa hàng sẽ giới thiệu các sản phẩm chủ đạo đã tạo nên danh tiếng cho thương hiệu tại Mỹ đồng thời ra mắt các bộ sưu tập (BST) trang phục và phụ kiện cho nam giới, nữ giới, trẻ em và em bé. Bên cạnh đó, cửa hàng sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị và năng động cho khách hàng với không gian lên đến 655 m2 được thiết kế theo phong cách cửa hàng Old Navy mới nhất.




Old Navy khai trương không gian mua sắm lên đến 655 m2 tại TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh

Trong khuôn khổ sự kiện khai trương lần này, Old Navy đồng thời giới thiệu bộ sưu tập mùa thu 2017 với chủ đề The Do’s and Do’s Fall Fashion với chất liệu tiên tiến và mẫu mã đa dạng. Trong đó, Old Navy tự tin giới thiệu tới người tiêu dùng Việt chất liệu denim đột phá được sử dụng cho mẫu quần Never-Fade denim (thiết kế cho cả nam và nữ) với cam kết trang phục vẫn bền màu sau ít nhất 20 lần giặt. Ngoài ra, mẫu quần Jeans Rockstar 24/7 có kiểu dáng denim nhưng được làm từ chất liệu vải dệt kim, có khả năng co giãn 360 độ cũng là một trong những mẫu được Old Navy tự hào mang tới Việt Nam.

Bên cạnh đó, kiểu dáng và họa tiết trang phục trẻ trung, bắt kịp xu hướng cũng là điểm đặc trưng dễ thấy trong BST Mùa Thu 2017 của hãng. Với mục đích đem đến sự thoải mái, năng động và trẻ trung cho người mặc, Old Navy giới thiệu các mẫu trang phục như quần jeans Rockstar họa tiết thêu hoa, áo khoác bomber đầy màu sắc, váy dáng suông họa tiết hoa đặc trưng của vùng nhiệt đới…v.v

Đặc biệt, cửa hàng Old Navy là điểm đến phục vụ nhu cầu thời trang cho cả gia đình. Với các cô gái, Old Navy mang đến mẫu legging Stevie ôm dáng quyến rũ, tôn lên đôi chân phái nữ với chất liệu vải Ponte siêu co giãn và mềm mỏng. Dành cho các chàng trai, Old Navy giới thiệu hai mẫu quần jeans được yêu thích nhất - Tough Max và Flex Max cực kì bền và có độ co giãn tốt. Còn với trẻ em, Old Navy dành riêng thiết kế quần jeans Karate phù hợp với mọi hoạt động vui chơi của các bé.




Các bé có rất nhiều lựa chọn thời trang tại Old Navy

Việt Nam là thị trường thứ 8 Old Navy lựa chọn để mở rộng hoạt động nhượng quyền thương hiệu. Vào tháng 3/2014, thương hiệu đã khai trương cửa hàng nhượng quyền đầu tiên tại Philippines, sau đó tiếp tục mở cửa hàng tại Qatar, Kuwait, Saudi Arabia, UAE và gần đây nhất là tại Indonesia và Malaysia. Thương hiệu chuyển hướng đi sâu vào thị trường Đông Nam Á - khu vực mà Gap và Banana Republic đã phát triển thành công kể từ khi ra mắt vào năm 2007.

Old Navy là thương hiệu trang phục và phụ kiện toàn cầu, mang các thiết kế đậm phong cách Mỹ hiện đại đến với từng gia đình. Được thành lập từ năm 1994, thương hiệu thể hiện tinh thần tự do, phóng khoảng đậm phong cách Mỹ qua các thiết kế chất lượng cao, luôn cập nhật xu hướng, mang tinh thần lạc quan hứng khởi với mức giá vô cùng hợp lý. Là thương hiệu thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. (mã giao dịch chứng khoán New York: GPS) có trụ sở đặt tại San Francisco, Old Navy tạo nên không gian mua sắm năng động, thú vị cho khách hàng thông qua hệ thống hơn 1000 cửa hàng trên toàn thế giới. 

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét