Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Liệu có nên mua đồng hồ chính hãng giảm giá ?

 

Toàn bộ chúng ta đều muốn mua đồng hồ chính hãng nam Sale off nhưng bạn có tin vào việc giảm giá cổ máy thời gian triền miên lên đến hơn 50% không? Thực chất của việc hot deal này là gì? Hãy cùng chúng tôi nghiên cứu điều này.


Giá cả cổ máy thời gian là 1 trong các tiêu chí được phần lớn các khách hàng Đặc biệt quan tâm, Đặc biệt khi tại TPHCM máy đo thời gian đang dần có nhiều cơ sở máy đo thời gian mọc lên thì việc cạnh tranh về giá sẽ thành điều tất yếu. Nhưng có 1 thực tế đáng buồn ở nước ta là rất nhiều cửa hiệu lợi dụng tâm lý thích sắm sửa KM này để nghĩ ra nhiều những chiêu trò lừa bịp nhằm qua mắt người sử dụng.

đồng hồ chính hãng giảm giá


Chắc hẳn bạn đã từng nghe hay từng xem những mẫu quảng cáo hot deal đồng hồ chính hãng lên đến hơn 50% trên các trang mệnh xã hội hay trên rất nhiều website bán hàng trực tuyến, thậm trí là Sale off tới 80% cũng đâu còn phải là hiếm. Vậy bạn có suy nghĩ gì, bạn có thực sự phân biệt việc gì mâu thuẫn ở đây không?

Một chiếc đồng hồ mà KM tới hơn 1 nửa mà vẫn có lãi thì nó phải là chiếc đồng hồ có lợi nhuận khá cao thì chủ cửa hiệu mới dám Sale off nhiều như thế đúng không các bạn? Chúng tôi chưa nói đến chất lượng cao của nó, nhưng quý vị có khả năng tự đặt nghi vấn cho chính chính mình các bạn rằng điều đấy có đúng là thật? Rõ ràng nó là 1 sự khập khiễng và vô lý !

Mỗi 1 cửa hiệu hay 1 cửa hàng dù chỉ bán hàng online thôi thì cũng đều phải chi trả rất nhiều tiền thuê mặt bằng, tiền thuê đội ngũ nhân viên và chi phí cho PR. Nhất là Hiện nay khi quảng cáo trên Facebook và Google càng ngày đắt đỏ vì tính cạnh tranh cao nên giá thầu cũng được đẩy lên cao. Vậy Sale off nhiều như vậy họ sẽ lấy kinh phí đâu để vận hành ? Điều này là hoàn toàn không thể.

Cảnh giác với chiêu trò giảm giá đồng hồ chính hãng

* Chiêu trò lần đầu đó là tăng giá niêm yết lên gấp đôi rồi giảm giá đi 1 nửa nhưng thực chất chẳng giảm đồng nào. Đây là cách gây sự điều nên nhớ cho khách hàng & khiến rất nhiều người không khỏi mềm lòng.

* Chiêu trò Thứ 2 đó là bán hàng nhái: Không ít cửa hàng bán cổ máy thời gian với những lời quảng cáo là đồng hồ nam chính hãng được giảm giá tới 80% nhưng thực chất đó là 100% cổ máy thời gian rởm, đồng hồ giả. Họ đặt mua các chiếc hộp và giấy bảo hành giống như thật và chụp ảnh đẹp lung linh đưa lên quảng cáo nhìn có vẻ khá bắt mắt. Mà tâm lý của người Việt thường là ưa hình thức và ham của rẻ nên khá nhiều người bị sập bẫy của các kẻ thất nhân thất đức.

Việc giảm giá là điều rất tốt, khách mua hàng rất cần sắm sản phẩm hàng thật với giá bán tốt hơn nhưng việc lợi dụng hot deal để biến thành trò lừa bịp là hành vi xấu & không thể chấp nhận được & chúng ta cần phải là người mua hàng thông thái để tránh được việc mất cả chì lẫn chài rồi mua phải những chiếc đồng hồ kém chất lượng kém chất lượng cao.

Tốt hơn hết bạn hãy chọn lựa các cửa hiệu uy tín để sắm, một chiếc đồng hồ chính hãng nam nó phải có giá niêm yết chung của Hãng, nếu có giảm cũng không thể KM quá từ 10 đến 20% được và mỗi chiếc đồng hồ sẽ đều phải có nhà nhập khẩu chính thức và bảo hành hàng thật của chính nó để bảo đảm quyền lợi xứng đáng nhất mà người sử dụng cần được hưởng.

Tóm lại bạn nên hết sức thận trọng với các PR khuyến mãi 50% trở lên, không chỉ với đồng hồ đeo tay mà còn có thứ khác trong cuộc sống cũng như vậy. Khách mua hàng có khả năng đang có được các sản phẩm chính hãng với giá tốt là điều mà chúng tôi luôn thị hiếu.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét